A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

The Garden Shopping Center sẵn sàng cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023

Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế tại Thủ đô.

Bắt đầu được tổ chức từ nhiều năm trước, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức. Qua các năm, Chương trình không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín. Với lượng khách giao dịch, tham quan lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như tham gia chuỗi cung ứng – tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô.

The Garden Shopping Center sẵn sàng cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023
Trung tâm thương mại The Garden

Tại Trung tâm thương mại The Garden, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 01 – 24/11/2023 và chính thức kích hoạt với mức giảm giá tới 50% với sự tham gia của các nhãn hàng lớn như Gap, Mango, Levi’s®, Charles & Keith, Al Fresco’s, Starbucks…

The Garden Shopping Center sẵn sàng cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023
Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai tại Trung tâm thương mại The Garden Shopping Center Hà Nội

Nhằm đồng hành cùng Hà Nội trong việc thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế của Thủ đô năm 2023, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai tại Trung tâm thương mại The Garden Shopping Center Hà Nội với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Sự kiện "1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi" sẽ diễn ra tại 1.000 điểm đăng ký bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ triển khai chương trình với các hoạt động khuyến mại (trực tiếp, trực tuyến, khách hàng thân thiết, gameshow quà tặng, bốc thăm may mắn,…) giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp.

The Garden Shopping Center sẵn sàng cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023
Trải nghiệm mua sắm tại nhiều điểm khuyến mại

Đại diện The Garden cho biết, để chuẩn bị cho Tháng Khuyến mại, đồng thời phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với rất nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn theo từng loại mặt hàng. Qua đó, vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại và vẫn đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. “ thể thấy, Tháng khuyến mại Hà Nội đã mở ra cơ hội cho người tiêu dùng tham gia vào chuỗi các sự kiện và trải nghiệm mua sắm tại nhiều điểm khuyến mại là chuỗi các hệ thống cửa hàng và các điểm vàng khuyến mại... Để kích cầu tiêu dùng, doanh nghiệp chúng tôi đã tham gia chương trình này nhưng không đặt nặng vấn đề doanh thu, lợi nhuận mà mục tiêu hàng đầu là được người tiêu dùng biết đến thương hiệu. Đây cũng là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối nhà sản xuất với hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến. Từ đó đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn TP Hà Nội.”

The Garden Shopping Center sẵn sàng cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023
Các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11

Bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; The Garden cũng đặc biệt chú trọng công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và tiện ích để phục vụ người tiêu dùng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, chương trình được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

TTTM The Garden được biết đến là một công trình nổi bật thuộc công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại The Garden, một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco, nhà phát triển hàng đầu Việt Nam. Với kiến trúc Pháp đặc trưng và quy hoạch tổ hợp mua sắm giải trí độc đáo, nhiều không gian linh hoạt, sang trọng với có sức chứa lớn cùng những dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp, TTTM The Garden không chỉ là trung tâm mua sắm hàng đầu cho người dân Thủ đô và khu vực, mà hiện còn là lựa chọn hàng đầu cho các đối tác trong nước và quốc tế khi tìm kiếm địa điểm để tổ chức các sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp triển khai khuyến mãi kích cầu thị trường, The Garden còn được biết tới với rất nhiều các hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng những người khó khăn và yếu thế trong xã hội. Trên hành trình hơn thập kỷ phát triển, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco, The Garden đã trực tiếp tham gia trong chuỗi sự kiện thuộc chương trình “Chia sẻ và Lan toả yêu thương" để hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu trong những năm đại dịch Covid-19, trao tặng hàng ngàn phần quà tới những gia đình khó khăn, đồng hành cùng tổ chức Operation Smile để mang lại nụ cười cho những em nhỏ, tặng hàng trăm phần quà cho trẻ em đường phố qua tổ chức Blue Dragon, cũng như gửi hàng ngàn phần quà trực tiếp tới các em nhỏ khó khăn qua chương trình Santa Run,...

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan