A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ghi bàn thắng lịch sử, người hùng U23 Việt Nam vẫn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ở khắp ĐNA

Rất nhiều trang báo nước ngoài đang nhầm lẫn về tên của người hùng U23 Việt Nam.

Mọi chuyện bắt nguồn từ thông báo trên trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Trong bài viết sau trận chung kết, trang thông tin này đã nhầm tên của Trần Bảo Toàn - vốn được viết không dấu là Tran Bao Toan - thành Tran Bao Tuan.

Ghi bàn thắng lịch sử, người hùng U23 Việt Nam vẫn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ở khắp ĐNÁ - Ảnh 1.

Trang chủ AFF ghi sai tên của Bảo Toàn.

Ghi bàn thắng lịch sử, người hùng U23 Việt Nam vẫn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ở khắp ĐNÁ - Ảnh 2.

Tên của Bảo Toàn trong danh sách đăng ký thi đấu vẫn được ghi chính xác.

Từ đây, nhiều tờ báo khắp Đông Nam Á cũng đã trích nhầm tên của Bảo Toàn. Điển hình như tờ CNN phiên bản Indonesia viết: "Thủ môn Narongsak đã không thể ngăn cản được cú đánh đầu ở cự li gần của Tran Bao Tuan" . Những cầu thủ khác được nhắc đến trong bài viết như Võ Nguyên Hoàng hay Tuấn Hưng đều không bị nhầm tên.

Tất nhiên, cho dù bị trích sai tên trên báo, Bảo Toàn vẫn được phần đông người hâm mộ Đông Nam Á ghi nhận là cầu thủ ghi bàn quyết định giúp U23 Việt Nam lần tiên lên ngôi vô địch giải U23 khu vực. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL cũng nằm trong số những cái tên chơi xuất sắc nhất giải dù chỉ hội quân trước trận cuối vòng bảng và không có nhiều thời gian tập cùng đồng đội.

Ghi bàn thắng lịch sử, người hùng U23 Việt Nam vẫn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ở khắp ĐNÁ - Ảnh 3.

Bảo Toàn (số 4) đã có giải đấu xuất sắc.

Những màn trình diễn đáng khen ngợi trên đất Campuchia là cơ sở để Bảo Toàn tự tin hơn khi trở lại khoác áo HAGL. Mùa giải trước, tiền vệ 21 tuổi không được đá chính trận nào cho đội bóng phố Núi tại V.League.

Ở kỳ SEA Games sắp tới, Bảo Toàn cũng sẽ là nhân tố được kỳ vọng trên hàng công của U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan