A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người dân xếp hàng từ 4h sáng chờ mua vàng ngày vía Thần tài

Ngay từ sáng sớm, tại các cơ sở kinh doanh vàng bạc, rất đông khách hàng đã phải xếp hàng chờ mua vàng. Đây là hình ảnh ghi nhận của Báo Công Thương vào thời điểm …giờ sáng, tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu cơ sở Cầu Giấy, Hà Nội. Theo quan niệm dân gian, nếu ai sở hữu một sản phẩm vàng vào ngày vía Thần tài sẽ có được sự may mắn trong cả năm. Vì thế, nhiều người dân, đặc biệt là giới kinh doanh thường đi mua vàng cầu may vào dịp này.

 

undefined

Các sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn là nhẫn tròn trơn, đặc biệt là vàng có hình linh vật Rồng. Người mua ít thì 0,5 chỉ, nhiều đến cả cây vàng. Theo ghi nhận, giá vàng ngày vía Thần tài biến động không nhiều so với phiên giao dịch ngày hôm qua mùng 9 tháng Giêng..

Đại diện các cửa hàng kinh doanh vàng bạc cho biết, thời điểm khách đến đông nhất là vào đầu giờ sáng, trưa và chiều tối. Các cơ sở kinh doanh vàng bạc đã lên các phương án đảm bảo nguồn hàng và tình hình an ninh trật tự khi lượng khách đến mua vàng tăng đột biến trong ngày vía Thần tài năm nay.

Theo các cơ sở kinh doanh vàng bạc, lượng khách đến mua vàng sẽ tăng lên từng giờ và dự báo còn tăng cao cho đến tối muộn ngày vía Thần tài. Vì thế, nhiều cơ sở sẽ mở cửa phục vụ cho đến khi hết khách mua hàng.


Tác giả: Thực hiện : Phạm Tiệp - Thanh Thảo - Minh Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan