A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sập tường nhà khiến hai người thương vong ở phố Đội Cấn

Trong khi công nhân đang thực hiện việc phá dỡ ngôi nhà trong ngõ 444 phố Đội Cấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) thì bất ngờ bức tường nhà đổ xuống khiến 2 người thương vong.

Khoảng 18h30 tối 6/6, khi 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính) thực hiện việc phá dỡ tường nhà trong ngõ 444 phố Đội Cấn thì bất ngờ bức tường đổ xuống, khiến 2 nạn nhân bị thương. Phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán kêu gọi giúp đỡ, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Cống Vị phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Ba Đình cùng người dân thực hiện cứu nạn, đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Một nạn nhân trong vụ sập tường được đưa đi cấp cứu
Một nạn nhân trong vụ sập tường được đưa đi cấp cứu

Liên quan tới sự việc, tối muộn cùng ngày, cơ quan chức năng cho biết, có 2 người thương vong trong vụ tai nạn lao động khi phá dỡ nhà tại phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Theo đó, vào 18h35 cùng ngày, Trung tâm 114, Công an thành phố Hà Nội nhận được thông tin vụ việc, đã nhanh chóng tổ chức cứu nạn, cứu hộ tại nhà dân đang xây dựng ở địa chỉ số 19, ngách 15, ngõ 444 Đội Cấn, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Chủ nhà là anh N.S.T (sinh năm 1985).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định có hai công nhân trong quá trình sửa nhà bị tường sập đổ vào người, Trung tâm 114 đã điều động hai xe cứu nạn, cứu hộ của Công an quận Cầu Giấy đến hiện trường, đưa nạn nhân ra ngoài.

Trong hai nạn nhân, có anh N.V.T (sinh năm 1978, ở Hà Nội), bị chấn thương nhẹ vùng lưng, được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Người còn lại là anh N.X.N (sinh năm 1985, ở Hà Nội) bị mắc kẹt trên tầng 3, được lực lượng chức năng cùng người dân phá dỡ tường, tạo lối thoát đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh N đã tử vong khi đến bệnh viện.

Hiện lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường, tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động.

Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc

Trước đó vào chiều 15/5, trong quá trình sửa chữa nhà ở 203 Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) cũng đã xảy ra tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong.

Cụ thể, hồi 14h30 cùng ngày (15/5), Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, nhận được điện báo của người dân về việc tại khu vực đường mương hóa sau nhà 203 Thụy Khuê có người ngã từ tum tầng 5 xuống đất tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn lao động ở 203 Thụy Khuê
Hiện trường vụ tai nạn lao động ở 203 Thụy Khuê

Tại hiện trường, ông Nguyễn Đức Thịnh (sinh năm 1956; ở 203 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) - người điện báo cho cơ quan chức năng cho biết người bị ngã xuống đất tử vong là anh N.V.Q (ở tỉnh Nam Định) - thợ thi công sửa nhà cho ông Thịnh.

Ngay sau đó lực lượng chức năng đã xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời thông báo cho gia đình anh Q biết để lo hậu sự cho người xấu số.

Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan