A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tài xế Grab viết thư cảm ơn công an vì tìm được xe máy bị trộm

Đắk Lắk - Lực lượng công an đã nhanh chóng truy tìm ra chiếc xe máy bị đánh cắp của một tài xế Grab và tiến hành trao trả cho chủ nhân của nó.

Tài xế Grab viết thư cảm ơn công an vì tìm được xe máy bị trộm

Hiện trường nơi chiếc xe máy của anh H bị mất cắp. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 4.9, anh T.V.M.H. (25 tuổi), tạm trú tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, anh vừa gửi thư cảm ơn đến lực lượng Công an phường Tự An và Công an thành phố Buôn Ma Thuột vì đã giúp anh truy tìm thủ phạm trộm cắp xe máy sau gần 1 ngày bị đánh cắp.

Anh H cho hay, anh từ huyện lên thành phố Buôn Ma Thuột thuê trọ, làm việc để kiếm thu nhập lo cho gia đình. Ngoài bán hàng tại một cửa hàng quần áo vào ban ngày, chiều tối và đêm khuya đến rạng sáng, anh H còn chạy xe Grab.

Chiếc xe máy Yamaha Exciter là phương tiện duy nhất và nó như là cần câu cơm để giúp anh H kiếm nguồn thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.

Trước đó, rạng sáng 31.8, sau khi chạy được vài chuyến xe, anh H đưa xe về khu trọ và khóa cổ xe cẩn thận. Tuy nhiên, sau khi tắm rửa xong, anh H hoảng hốt khi chiếc xe đã “không cánh mà bay”.

Sau đó, anh H đã đến Công an phường Tự An để trình báo. Theo anh H, dù lúc này đã nửa đêm nhưng các chiến sĩ vẫn ân cần hỏi han, động viên và triển khai lực lượng truy tìm.

Đến chiều 31.8, khi anh H đang ở phòng trọ, công an đã tới tìm và thông báo đến trụ sở nhận lại chiếc xe máy bị trộm.

Theo thông tin từ Công an phường Tự An, sau khi tiếp nhận trình báo của người dân, đơn vị đã phối hợp cùng đội nghiệp vụ công an thành phố tiến hành trích xuất camera an ninh để truy bắt đối tượng.

Qua đó, xác định thủ phạm là Lê Văn Sơn (39 tuổi, tạm trú phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột) và tiến hành bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận, bản thân có 3 tiền án và không có việc làm, nghiện ma túy nên đối tượng đã đi trộm cắp để bán kiếm tiền tiêu xài.

Rạng sáng 31.8, Sơn dạo quanh dãy trọ, lẻn bẻ khóa rồi điều khiển xe máy của anh H đến một cửa hàng trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột để bán.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan