Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi “khủng” lên đến 80% kích cầu tiêu dùng
Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, đều khuyến mãi từ 15 - 80% cho tất cả các dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng.
Sáng 8/11, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2023 với chủ đề “Nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.
Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 12/11/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Hầu hết các doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2023 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 80% cho tất cả các dòng sản phẩm kích cầu tiêu dùng |
Triển lãm có quy mô gần 1.000 gian hàng gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.
Hầu hết các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về kiến trúc, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn.
Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2023 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh |
Đặc biệt, phần lớn các sản phẩm tại triển lãm gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững…
Theo ghi nhận của phóng viên, đa số các doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm. Do đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.
Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm công nghệ thông minh, tiết kiệm năng lượng tại triển lãm |
Đáng chú ý, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững như: Hội thảo: “Xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ Nhật”…
Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm còn diễn ra các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu… Các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.