A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.

Ngày 20/3/2024, triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 đã chính thức khai mạc với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Triển lãm có sự góp mặt của Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nội thất gỗ nhựa composite tại Việt Nam.

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần 1
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất

Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo và phát triển, Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý đã mang đến cho khách tham quan tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 những sản phẩm độc đáo, ấn tượng và chất lượng cao nhất.

Tại gian hàng của mình, công ty đã tổ chức một không gian trưng bày đầy ấn tượng, nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và đẳng cấp, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan cũng như các nhà thầu, kiến trúc sư, và những người đam mê thiết kế nội thất.

Với mục tiêu mang lại không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi và bền vững cho khách hàng, công ty đã trưng bày một loạt các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao tại triển lãm như tấm ốp tường nano, tấm ốp nhựa composite, keo dán LUX BOND,...

Đặc biệt, các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng của công ty không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn về tính tiện ích và sự bền bỉ của chất liệu gỗ nhựa composite, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng và nội thất tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Gian hàng triển lãm của Gỗ Nhựa Việt Ý thu hút đông đảo khách tham quan
Gian hàng triển lãm của Gỗ Nhựa Việt Ý thu hút đông đảo khách tham quan

Cùng sứ mệnh mang lại sự đổi mới và tiện ích cho không gian sống, Gỗ Nhựa Việt Ý mang đến trải nghiệm bổ ích với “vật liệu xanh cho kiến trúc xanh”. Các sản phẩm nội thất của công ty không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của gỗ thực mà còn có độ bền cao và khả năng chống nước, chịu lực, cách nhiệt tốt, đặc biệt, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Sản phẩm gỗ nhựa do Công ty sản xuất mang thương hiệu VIWOOD đã ghi dấu ấn là thương hiệu uy tín với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty nhận Cúp Vàng Vietbuild 2024 tại triển lãm
Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty nhận Cúp Vàng Vietbuild 2024 tại triển lãm

Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty Gỗ Nhựa Việt Ý chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình tại Triển lãm Vietbuild 2024. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, sáng tạo và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng".

Triển lãm vẫn đang diễn ra từ ngày 20 - 24/3 và bắt đầu mở cửa từ 8h30 - 18h tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm nội thất và không gian kiến trúc cho người dân.

Với sự sáng tạo, chất lượng và cam kết với môi trường, Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý tiếp tục khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng và nội thất hiện đại và bền vững.


Tác giả: Hồng Ngọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan