A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đà Nẵng kết nối cộng đồng qua điệu nhảy tự do

Cộng đồng Dork Dancing thành phố Đà Nẵng và thành phố Denver (tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ) đã cùng giao lưu, kết nối thông qua điệu nhảy tự do.

Chiều 28/8, tại bãi biển Mỹ Khê (thành phố Đà Nẵng), cộng đồng Dork Dancing Danang và những người bạn đến từ thành phố Denver (tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ) xa xôi đã cùng hòa chung điệu nhảy tự do (Dork Dancing) như tên gọi để giải tỏa căng thẳng, lo âu trong cuộc sống và mang ý nghĩa kết nối cộng đồng.

Đà Nẵng kết nối cộng đồng qua điệu nhảy tự do
Cộng đồng nhảy tự do đến từ hai thành phố đã cùng nhau giao lưu, kết nối

Theo ông Ethan Levy, đại diện cộng đồng Dork Dancing Danang, trong giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng xảy ra, ông đã thành lập cộng đồng nhảy tự do với mục đích nâng cao nhận thức và hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần cho tất cả mọi người.

“Tác động tích cực mà Dork Dancing mang lại rất nhiều, giúp thành viên có thêm nhiều năng lượng, giải tỏa những nỗi buồn, sự lo lắng, không còn cảm thấy cô đơn, chán nản với cuộc sống. Dork Dancing là một cộng đồng giúp họ cảm thấy thoải mái, không bị phán xét, nơi họ được là chính mình, tìm thấy niềm vui, được kết nối với nhiều người xung quanh...”, ông Ethan Levy cho hay.

Ngày hội “Big Dork Dance” đã thu hút nhiều du khách tham dự cùng với cộng đồng, nâng tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tâm trí, tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng và lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dân và du khách tại thành phố Đà Nẵng. Qua ngày hội, niềm vui và sự hứng thú của những cá nhân được thể hiện rõ thông qua những điệu nhảy ngẫu hứng, tất cả đều là những người đến từ những ngành nghề, độ tuổi và quốc tịch khác nhau.

Đà Nẵng kết nối cộng đồng qua điệu nhảy tự do
Đây cũng là cơ hội cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt lên

Được biết, cộng đồng Dork Dancing Danang đã duy trì tổ chức các hoạt động bên bờ biển Đà Nẵng, giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống tìm được niềm vui, giải tỏa áp lực. Thông qua các hoạt động, cộng đồng Dork Dancing Danang đã và đang ghi thêm một điểm nhấn thú vị cho thành phố Đà Nẵng đáng sống.

 

Tác giả: Đức Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan