A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đáp ứng y tế phục vụ Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hà nộimới năm 2023

Đó là nội dung yêu cầu của UBND thành phố đối với Sở Y tế tại Kế hoạch số 57/KD-UBND về việc tổ chức Ngày Olympic vì sức khỏe nhân dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 Vì hòa bình năm 2023.

Theo đó, UBND thành phố yêu cầu Sở Y tế cử cán bộ, bố trí phương tiện y tế trực, cấp cứu phục vụ cho ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới các cấp.

Sở cũng chỉ đạo Trung tâm cấp cứu 115 có phương án bố trí cơ sở vật chất, đủ cơ số xe, bác sĩ, y tá tham gia phục vụ các đoàn vận động viên trong trường hợp xảy ra chấn thương hoặc cấp cứu trong quá trình tổ chức Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới các cấp (bố trí 1 lán y tế tại điểm về đích của các vận động viên).

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Đồng thời, các đơn vị xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống dịch bệnh (từ cấp cơ sở đến cấp thành phố) theo chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và thành phố.

Thời gian tổ chức Ngày Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp cơ sở sẽ được tổ chức trong tháng 3/2023 tại các khu vực trung tâm trên địa bàn.

Thời gian tổ chức thi chung kết giải chạy Báo Hànộimới cấp quận, huyện, thị xã từ tháng 6 đến hết ngày 20/9/2023. Thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới được tổ chức vào ngày 26/3/2023 và thời gian tổ chức Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới được tổ chức ngày 30/9/2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan