A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoà Bình: Trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác cải cách hành chính

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính (CCHC) trong cán bộ, công chức, viên chức (CB,CC,VC) tỉnh Hoà Bình năm 2022 được triển khai từ ngày 15/8/2022. Sau 4 tuần phát động, cuộc thi đã có 45.771 lượt người tham dự, trong đó 601 người trả lời đúng 10/10 câu hỏi.

Ảnh: Báo HB
Ảnh: Báo HB

Ngày 26/10, Ban tổ chức cuộc thi nói trên đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo CCHC tỉnh, Trưởng BTC

Theo đó, BTC đã trao giải nhất cho 5 tập thể, 4 cá nhân; trao 4 giải nhì; 8 giải ba cho các cá nhân và 1 cá nhân có kết quả bình chọn số người dự thi sát nhất. Trong đó, giải nhất tập thể: Sở Nội vụ, Sở LĐ-TB&XH, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, UBND huyện Mai Châu; giải nhất cá nhân, tuần 1: Vũ Linh Ngọc (Sở Công Thương); tuần 2: Trần Duy Sơn (Cục Thuế tỉnh); tuần 3: Trần Xuân Tùng (Sở KH&ĐT); tuần 4: Bùi Trung Kiên (Cục Thuế tỉnh).

Hoà Bình: Trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác cải cách hành chính ảnh 1

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Chương, Trưởng BTC cuộc thi đã đánh giá cao sự tham gia tích cực, chất lượng của các tập thể, cá nhân, sự quan tâm, hưởng ứng của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan T.Ư đóng trên địa bàn. Từ đó tạo ra hiệu ứng lan tỏa trong xã hội, nâng cao nhận thức của CB, CC, VC trong ứng dụng CNTT về công tác CCHC; góp phần nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ hành chính công, thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh.

Được biết đây là cuộc thi CCHC được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đầu tiên của tỉnh; qua đó phát huy tính năng động, sáng tạo trong nhiệm vụ CCHC của CB, CC,VC trong tham mưu và thực hiện nhiệm vụ CCHC; phát huy tinh thần trách nhiệm trong thực hiện công tác CCHC và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao….


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan