A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Sóc Sơn gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh, con liệt sĩ

Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh, con liệt sĩ nhân 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022). Hoạt động tri ân ý nghĩa này đã trở thành nguồn động viên lớn đối với các cán bộ Công đoàn.

LĐLĐ huyện Sóc Sơn gặp mặt cán bộ Công đoàn là thương binh, con liệt sĩ

Một hoạt động của Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn nhân Tháng công nhân (ảnh minh hoạ). Ảnh: CĐH

Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội, tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà 6 cán bộ Công đoàn trên địa bàn huyện là thương binh, con liệt sĩ, con người có công với cách mạng.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Đại, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện động viên các cán bộ công đoàn, đoàn viên là thương binh, con liệt sĩ, con gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tích cực đóng góp trí tuệ, sức lực, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng Công đoàn ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Liên đoàn Lao động huyện tổ chức thường niên, nhằm tri ân đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở là thương bình, con liệt sĩ, con gia đình có công với cách mạng. Việc gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà đã góp phần động viên, cổ vũ các cán bộ Công đoàn cố gắng phấn đấu học tập, công tác tốt.

Tại Sóc Sơn, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân luôn đặc biệt quan tâm, dành nhiều tình cảm, hành động tri ân các anh hùng, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Điều này thể hiện rõ qua việc nâng cao chất lượng, hiệu quả các chương trình đền ơn đáp nghĩa, qua đó góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan