A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một shipper bị vợ chồng khách hàng dùng tuýp sắt đánh gãy hai tay

Bác sĩ kết luận anh Đ. bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí).

Liên quan đến vụ một shipper bị vợ chồng người nhận hàng dùng tuýp sắt đánh gãy hai tay ở Quảng Ngãi, Báo TP đưa tin, lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết, đã nắm thông tin. Hiện công an đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của hai bên, sau đó chờ kết quả giám định thương tật của anh Đ. để có cơ sở xử lý các bước tiếp theo.

Một shipper bị vợ chồng khách hàng dùng tuýp sắt đánh gãy hai tay - Ảnh 2.

Hai tay của anh Đ. bị gãy ở nhiều vị trí. Ảnh: GDTĐ

Theo lời kể của anh Lâm Anh Đ, (làm nghề shipper, 24 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 17/2. Lúc này anh ghé nhà ông Trương Đình N. (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Tuy nhiên, ông N đi ra nhưng không nhận hàng nên anh gọi điện thoại cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông N trao đổi với người bán.

"Lúc này, tôi thấy giữa ông N và shop bán hoa có lời qua tiếng lại. Khoảng 10 phút sau thì cuộc gọi kết thúc, khi đưa điện thoại cho tôi, ông N tỏ vẻ rất bực tức", anh Đ thuật lại.

Sau đó, anh Đ nói nếu ông N không nhận hàng thì gửi tiền phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn trả đơn hàng về cho người bán.

"Tôi chỉ nói vậy thôi, ông N nói lại 'mày có tin là tao đánh mày luôn không?'. Tôi tiếp tục nói mình chỉ là người giao hàng và làm đúng trách nhiệm khi khách không nhận hàng thì phải thu tiền phí để hoàn trả đơn hàng", anh Đ kể.

Bất ngờ, ông N đá mạnh vào người anh Đ, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh. Sau đó, ông N hô lớn, người vợ chạy ra kéo cửa cổng. Chưa dừng lại, ông N dùng tuýp sắt và vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh vào người anh. 

Theo anh Đ, việc vợ chồng ông N dùng hung khí đánh anh có nhiều người chứng kiến. Khi đang lẩn trốn, anh nghe giọng ông N vác dao đi tìm. Quá sợ hãi, anh đi bộ vòng qua đường tắt đến công an trình báo sự việc.

Nhận tin, công an xã Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa) đã đến nhà ông N và mời ông này xuống trụ sở công an xã làm việc, lấy lời khai và tìm hiểu sự việc.

Một shipper bị vợ chồng khách hàng dùng tuýp sắt đánh gãy hai tay - Ảnh 3.

Anh Đ cho rằng không hiểu tại sao hai vợ chồng ông N. lại đánh anh dã man như vậy. Ảnh: TT

Khoảng 14h ngày 17/2, anh Đ. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Tại đây, anh Đ. được chụp X-quang xương cẳng tay và làm các xét nghiệm y khoa, bác sĩ kết luận "Gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí)".

Vì lo lắng chấn thương nặng trên người anh Đ. nên người nhà đã đưa anh ra Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) tiếp tục điều trị. Bác sĩ thông báo cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp và cố định lại phần xương bị gãy.

Theo anh Đ., đến giờ anh vẫn không hiểu tại sao hai vợ chồng ông N. lại đánh anh dã man như vậy. "Tôi chỉ đi giao hàng, có nói qua nói lại với ông N nhưng dừng lại ở trao đổi về thu phí hoàn trả hàng, không có lời lẽ xúc phạm nào cả", anh Đ nói.

Lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết, đã nắm thông tin vụ việc shipper Lâm Anh Đ bị người nhận hàng đánh gãy hai tay. Công an đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của hai bên. Hiện chờ kết quả giám định thương tật của anh Đ để có cơ sở xử lý các bước tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan