A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thanh xuân rực rỡ - dự án dành cho sinh viên trên cả nước

Dự án cộng đồng "Thanh xuân rực rỡ" được tổ chức hướng tới kỉ niệm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam. Dự án mang đến động lực cho giới trẻ do Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Lê Thị Thu làm đại sứ hình ảnh.

"Thanh xuân rực rỡ" - dự án cộng đồng tạo động lực cho giới trẻ lớn nhất Việt Nam, dự kiến có sự tham gia của hơn 1000 ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, doanh nhân... Đó là những người đã viết nên những trang thanh xuân rực rỡ nhất của cuộc đời mình, tạo nên những giá trị sống tích cực, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Thanh xuân rực rỡ - dự án dành cho sinh viên trên cả nước
Hoa hậu đại sứ Lê Thị Thu là đại sứ hình ảnh dự án "Thanh xuân rực rỡ" dành cho sinh viên khắp cả nước

Dự kiến, các hoạt động xung quanh chương trình như: âm nhạc lan tỏa cộng đồng; sách "Nhật ký thanh xuân" và các chương trình nhạc hội trong nhà trường... sẽ được tổ chức để gắn kết và truyền cảm hứng học tập, cống hiến, khát khao khởi nghiệp, chinh phục khó khăn tới các bạn sinh viên trên cả nước.

BTC cho biết, thời gian tới, chương trình sẽ triển khai tại 3 miền trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, dự án sẽ đến với Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương vào ngày 3/1/2024. Tại TP HCM chương trình diễn ra tại Nhà văn hóa sinh viên Làng Đại học Thủ Đức ngày 6/1/2024. Tại thành phố Đà Nẵng dự án đến với Đại học Sư phạm ngày 7/1/2024.

Thanh xuân rực rỡ - dự án dành cho sinh viên trên cả nước

Nữ doanh nhân Lê Thị Thu cho biết sứ mệnh của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái như cô chính là tạo ra một tương lai tốt đẹp cho giới trẻ. Vì vậy, ở dự án “Thanh xuân rực rỡ”, cô sẽ truyền tải thông điệp của hy vọng, đồng lòng và khả năng thay đổi đến các bạn trẻ.

 

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Lê Thị Thu hiện đang là CEO của thương hiệu yến sào cao cấp mang chính tên mình Lê Thu Yến, chủ thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ tổ yến Hàn Quốc THULEE và thương hiệu kim cương LeThu Diamond. Cô cũng bày tỏ công ty của cô luôn mong muốn tuyển dụng, đào tạo những nhân tài phù hợp vào từng vị trí việc làm - trao cơ hội cho giới trẻ, cho các bạn sinh viên thật sự mong muốn chinh phục ước mơ của riêng mình.

Thời gian qua, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Lê Thị Thu là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng việc chia sẻ những câu chuyện thành công và những thử thách cá nhân mà cô đã trải qua. Lê Thị Thu khích lệ các bạn trẻ không ngừng đam mê và tin tưởng vào khả năng của mình. Cô luôn tin rằng những đóng góp của các bạn trẻ sẽ giúp cho nền kinh tế - văn hóa Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa, vươn tầm quốc tế.

"Ở tuổi trẻ, tuổi thanh xuân - các bạn có trong tay đầy đủ những kiến thức, sức khỏe và sự khát khao chinh phục mọi thử thách. Đó là những đam mê ước mơ lấp lánh không ai có thể phá vỡ được. Ở đó, khi giấc mơ của chúng ta sẽ cùng nhau tỏa sáng thì tuổi thanh xuân cũng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Điều này giúp giới trẻ nhận ra tầm quan trọng của việc chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn và một môi trường bền vững", Hoa hậu nhấn mạnh.

 


Tác giả: Hương Thu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan