A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trích xuất camera, phát hiện bé gái mất tích đi cùng một thanh niên

Sau khi bé gái 14 tuổi viết thư để lại rồi mất tích, gia đình qua camera phát hiện nạn nhân đã rời khỏi nhà, lên xe máy do nam thanh niên 18 tuổi cầm lái.

Tiên bỏ nhà đi theo nam thanh niên 18 tuổi. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngày 5/10, trao đổi với Zing, bà Lưu Kinh Hạnh (36 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu, Tây Ninh), cho biết hai ngày qua, gia đình không nhận được tin tức gì về con gái tên Võ Thị Cẩm Tiên (14 tuổi).

Tiên đã bỏ nhà đi vào tối 3/10, sau khi để lại lá thư với nội dung "Con đi về một nơi xa, ba mẹ đừng tìm kiếm con nữa".

Theo bà Hạnh, sau khi trích xuất camera nhà dân tại khu vực, gia đình phát hiện Tiên đã rời nhà trong đêm, lên xe máy do một nam thanh niên cầm lái.

Qua tìm hiểu, gia đình bà biết được thanh niên này tên P. (18 tuổi, quê Trà Vinh). Gia đình đã đến Công an xã Phước Đông (huyện Bến Cầu) trình báo sự việc.

Khi lực lượng chức năng đến nơi làm việc của thanh niên tên P. tại huyện Bến Cầu thì được biết anh này đã nghỉ làm 3 hôm trở lại đây.

"Sau khi bỏ nhà đi, Tiên đã gửi hình đi chung với thanh niên trên cho bạn học và nói đang rời Tây Ninh. Gia đình tôi không biết bây giờ phải đi đâu để tìm con gái", bà Hạnh bùi ngùi nói.

Đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận công an địa phương đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà Hạnh về việc con gái mất tích. Công an đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé gái.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan